image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 325
  • Tất cả: 92,722
Đăng nhập
TRƯỜNG THCS TRẦN VĂN PHÁN TỔ CHỨC LÊ TỔNG KÊT NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 29 tháng 5 năm 2024, tại trường THCS Trần Văn Phán, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau đã diễn ra lễ tổng kết năm học 2023 - 2024. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng và phấn khởi, với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và đại diện chính quyền xã, quý phụ huynh. Đây là dịp để nhà trường tổng kết lại những thành quả đạt được trong năm học vừa qua và vinh danh những cá nhân xuất sắc.

         

         

         

         Để tạo thêm không khí vui tươi cho buổi lễ, các em học sinh đã chuẩn bị và biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Những bài hát, điệu múa đã mang đến cho buổi lễ những giây phút thư giãn và đầy ắp tiếng cười.

         

         

         

          

Buổi lễ bắt đầu với nghi thức chào cờ và hát Quốc ca, tạo nên một khởi đầu đầy tự hào. Thầy Nguyễn Việt Đang, hiệu trưởng nhà trường, đã phát biểu khai mạc. Trong bài phát biểu, thầy Nguyễn Việt Đang đã điểm lại những nỗ lực và thành tựu mà thầy trò nhà trường đã đạt được, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả giáo viên, học sinh, chính quyền địa phương, quý phụ huynh đã đồng hành và ủng hộ trong suốt năm học.

         

         

         

         

Năm học 2023 - 2024 là một năm học với nhiều thành tích đáng tự hào đối với trường THCS Trần Văn Phán. Nhà trường đã có nhiều học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi. Nhiều học sinh đã xuất sắc đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện như em: Nguyễn Khánh Băng - đạt giải Ba môn Toán, em Trần Quốc An - đạt giải Nhì môn Lịch sử, em Cao Bá Nhẫn - đạt giải Khuyến khích môn Sinh học, em Nguyễn Thùy Trúc - đạt giải Ba môn Giáo dục Công dân, em Nguyễn Thảo Huỳnh - đạt giải Khuyến khích môn Giáo dục Công dân, em Huỳnh Trung Học - đạt giải Khuyến khích môn Vật lí. Đặc biệt, em Nguyễn Khánh Băng học sinh lớp 9A1 đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi môn Toán cấp tỉnh, em Dương Thùy Dương học sinh lớp 9A1 đạt giải Khuyến khích cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp huyện. Bên cạnh đó đội tuyển TDTT học sinh đã gặt hái được nhiều thành công về huy chương ở cấp huyện và cấp tỉnh.

Ngoài ra, buổi lễ là trao giấy khen và phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc. Các thầy cô giáo có nhiều đóng góp tích cực trong công tác giảng dạy vào các phong trào thi đua, là sự ghi nhận công lao, mà còn là động lực để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã được vinh danh và nhận giấy khen cùng những phần quà ý nghĩa từ ban giám hiệu nhà trường.

               

               

               

Kết thúc buổi lễ, thầy Nguyễn Việt Đang - hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu bế mạc. Thầy gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể giáo viên, học sinh và phụ huynh đã đồng hành cùng nhà trường trong suốt năm học qua. Thầy cũng nhắc nhở các em học sinh về kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho năm học mới 2024 - 2025.

Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 tại trường THCS Trần Văn Phán đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một năm học đầy thành tựu và kỷ niệm đáng nhớ. Đây không chỉ là dịp để nhà trường nhìn lại những kết quả đã đạt được mà còn là động lực để tiếp tục phấn đấu cho những thành công mới trong năm học tới. Buổi lễ không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường đã qua mà còn là động lực để thầy trò nhà trường tiếp tục phấn đấu và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tác giả: Hồng Hạnh

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống