image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 314
  • Tất cả: 92,711
Đăng nhập
GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS TRẦN VĂN PHÁN HÒA NHỊP CÙNG THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4) VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (1/5)

Buổi thi bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nam - nữ và đá cầu đã diễn ra trong không khí phấn khích và hân hoan tại Trường THCS Trần Văn Phán, như một sự giao lưu thân thiện giữa các Tổ Khoa học tự nhiên, Tổ Khoa học xã hội và Tổ Tiếng Anh - Năng Khiếu của giáo viên nhà trường, nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế lao động (1/5).

    

         Trước khi bắt đầu các trận đấu, buổi lễ khai mạc đã diễn ra với sự tham gia của tất cả các giáo viên và nhân viên trường. Các bài phát biểu ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, ý chí chiến đấu và ý nghĩa của hai ngày lễ quan trọng đã lan tỏa tinh thần quyết tâm và lòng yêu nước trong mỗi người.

Trận đấu bóng chuyền nam và bóng chuyền hơi nam - nữ đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Các giáo viên đã thể hiện kỹ thuật và tinh thần thể thao xuất sắc, tạo ra những pha bóng đẹp mắt và gây cấn.

Cùng với đó, các trận đấu đá cầu cũng không kém phần hấp dẫn. Sự linh hoạt và sự sắc bén trong từng pha bóng đã làm nên những trận đấu đầy kịch tính và giải trí cho khán giả.

Cuối buổi, trong không khí trang trọng và ấm áp, buổi lễ bế mạc diễn ra với việc trao những phần thưởng và giải thưởng ý nghĩa cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc nhất. Đồng thời, đây cũng là dịp để tất cả mọi người cùng nhau giao lưu, chia sẻ niềm vui và kỷ niệm trong những ngày lễ quan trọng của dân tộc.

Cuộc thi bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nam - nữ và đá cầu đã góp phần tạo nên một không khí sôi động và đoàn kết trong cộng đồng giáo viên Trường THCS Trần Văn Phán, tôn vinh tinh thần thể thao và tinh thần đoàn kết của mỗi người.

    

    

     

     

Tác giả: Xuân Bảo

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống