image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 305
  • Tất cả: 92,702
Đăng nhập
Trường THCS Trần Văn Phán khai giảng năm học mới 2022 - 2023
Sáng 05/9, sân trường THCS Trần Văn Phán như rộn ràng hơn bởi sắc màu rực rỡ của cờ hoa trong Lễ Khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Niềm vui, sự hào hứng hiện trên từng khuôn mặt của thầy và trò trường THCS Trần Văn Phán sau một năm đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thì nay, lễ khai giảng năm học dường như trở thành điều mong mỏi quý giá hơn bao giờ hết.
Hoà chung với không khí khai trường của gần 23 triệu học sinh cả nước Trường THCS Trần Văn Phán long trọng tổ chức lễ khai giảng cùng với các hoạt động mang lại không khí vui tươi, có ý nghĩa đầu năm học mới.
anh tin bai

  Về dự khai giảng, lãnh đạo cấp huyện: ông Bùi Công Danh - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện. Ông Nguyễn Trường An - chuyên viên phòng giáo dục đào đạo Đầm Dơi. Cùng với đại diện Đảng ủy, các đoàn thể địa phương đã đến dự làm cho không khí buổi khai giảng càng diễn ra long trọng.

anh tin bai

Thầy Lê Văn Triều, Nhà giáo ưu tú - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Phán phát biểu trong lễ khai giảng

 Phát biểu tại buổi Lễ, thầy Lê Văn Triều cho biết, năm học 2021 - 2022 thầy và trò trường THCS Trần Văn Phán đã cùng nhau chung sức chiến đấu vượt qua những khó khăn, thử thách do đại dịch COVID-19 gây ra. Tuy có nhiều khó khăn nhưng thầy và trò đã vượt qua và đạt được những kết quả đáng tự hào về đội ngũ học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh vẫn đảm bảo và duy trì tốt. Các hoạt động nghiên cứu khoa học kỹ thuật và hoạt động phòng trào nhà trường vẫn từng bước đi lên.

Đại diện Đảng ủy, Ông Lê Thành Trắng - Phó chủ tịch hội đồng nhân dân xã đã đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục và gửi lời chúc đến Trường THCS Trần Văn Phán năm học mới gặt hái được nhiều thành công mới.

anh tin bai

Ông Lê Thành Trắng đọc thư của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục

Cũng trong dịp này, hội khuyến học xã cùng vời các nhà tài trợ đã có những phần quà hết sức ý nghĩa dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường

anh tin bai

Ông Đỗ Quang Bảy - chủ tịch hội khuyến học trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

 

anh tin bai

Ông Lê Thành Trắng - Phó chủ tịch HĐND xã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai
Buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 kết thúc tốt đẹp là điểm khởi đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công của thầy và trò trường THCS Trần Văn Phán.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tác giả: Đình Văn

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống