image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 35
  • Trong tuần: 311
  • Tất cả: 92,708
Đăng nhập
Hội thi “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”
Ngày 12/12/2020, Hội thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” đã được tổ chức với sự phối hợp của Trường THCS Trần Văn Phán và Head Honda NAM BÌNH Cà Mau. Tham dự hội thi với sự có mặt của đồng chí Liêu Thanh Hải - Phó Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo, ông Lê Thành Trắng - Phó Chủ tịch UBND xã Trần Phán  cùng với sự có mặt thầy cô giáo cùng hơn 800 học sinh của trường THCS Trần Văn Phán.

Không khí tại trường THCS Trần Văn Phán ngay từ đầu hội thi đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Học sinh được chia thành 4 đội ở các khối lớp 6,7,8,9. Chia làm 05 vòng thi

  1. Vòng 1: TỰ GIỚI THIỆU

Mỗi đội tham gia dự thi sẽ tự giới thiệu về các thành viên trong đội chơi mình theo thứ tự đã bốc thăm. Mỗi đội tự chọn hình thức vè, hát, múa, đọc thơ, kể chuyện, tiểu phẩm… để giới thiệu.

  1. Vòng 2: PHẦN THI KHỞI ĐỘNG

Trả lời câu hỏi về kiến thức ATGT, Luật Giao thông đường bộ do BTC đưa ra.

  1. Vòng 3: VƯỢT CHƯỚNG  NGẠI  VẬT (giải ô chữ):

Ô chữ gồm 15 hàng ngang và một hàng dọc. Mỗi đội sẽ có 3 lượt lựa chọn, nếu trả lời đúng được 10 điểm, trả lời không đúng các đội khác có quyền bấm chuông giành quyền trả lời. Khi hết 2 lượt lựa chọn có quyền phất cờ trả lời câu hỏi hàng dọc.

  1. Vòng 4: TĂNG TỐC

Có 10 biển báo giao thông, các đội bấm chuông để giành quyền trả lời, đúng được 10 điểm, sai đội khác sẽ bấm chuông giành quyền trả lời

  1. + VÒNG 5: VỀ ĐÍCH

 Có 4 gói câu hỏi, mỗi gói có 10 câu hỏi. Các đội trưởng bốc thăm gói câu hỏi cho đội mình. Trả lời đúng 1 câu được 10 điểm, sai không có điểm

  1. Vòng thi cho khán giả may mắn: (Phần thi dành cho khán giả được BTC lồng vào các phần thi của các đội)

Khán giả tham gia cỗ vũ được trả lời những câu hỏi ban tổ chức đưa ra, trả lời đúng được phần quà của ban tổ chức.

      Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã xét và trao phần thưởng cho các đội thi bằng các hiện vật như Áo mưa, mũ bảo hiểm ....

      Hội thi đã có tác dụng thúc đẩy công tác tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh. Qua đó tác động tích cực đến phụ huynh học sinh về việc chấp hành luật giao thông. Đồng thời phát huy năng khiếu cho học sinh, tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội giao lưu cho học sinh trong toàn trường.

Một số hình ảnh từ hội thi

Tác giả: Đình Văn

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống