image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 313
  • Tất cả: 92,710
Đăng nhập
Trường THCS Trần Văn Phán tưng bừng đón tết Trung thu
Chiều ngày 10/9/2022, Đoàn Trường Trung học cơ sở Trần Văn Phán phối hợp cùng Đội thiếu niên tiền phong và đoàn thể nhà trường tổ chức vui Tết Trung thu cho học sinh toàn trường.

         Dịp Tết Trung thu năm do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên các em không có các hoạt động rước đèn ông sao, không tổ chức múa hát, vui văn nghệ… ngoài sân trường mà thay vào đó, Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo Đoàn - Đội phối hợp, vận động nguồn lực từ địa phương, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và tổ chức trung thu ngay trong phạm vi lớp học. Mặc dù trong khuôn khổ lớp học, các em học sinh vẫn được hưởng không khí của ngày hội trăng rằm. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Mỗi lớp cho các em đón Trung thu theo cách riêng; như đơn giản trang trí phòng học đón không khí tết trung thu, liên hoan nhỏ với các loại bánh trung thu, bánh in, kẹo .... 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

          Đoàn trường phối hợp cùng Liên đội nhà trường cùng các đoàn thể, vận động nguồn lực địa phương trao hơn 780 phần quà gồm bánh trung thu, bánh in, kẹo...cho học sinh toàn trường được đón trung thu. Phần quà tuy nhỏ nhưng đã tạo không khí vui vẻ nhắc nhở về một cái Tết gắn liền với tuổi thơ của các em.

Tác giả: Đình Văn

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống