image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 300
  • Tất cả: 92,697
Đăng nhập
Đoàn Kết, Trung Thực, Cao Thượng Và Quyết Tâm Chiến Thắng Tại Hội Thao Trường Trung Học Cơ Sở Trần Văn Phán
           Khai mạc vào ngày 25/9, qua 3 giai đoạn thi đấu quyết liệt, tranh tài sôi nổi với tinh thần đoàn kết, giao lưu cùng phát triển thể thao phong trào, Hội thao Thể dục Thể thao (TDTT) trường trung học cơ sở Trần Văn Phán đã thành công rực rỡ.
anh tin bai

         Nằm trong kế hoạch và hướng đến ngày hội chung của huyện Đầm Dơi, trường THCS Trần Văn Phán đã tích cực mở hội thao nhằm chọn ra một đội tuyển ở các môn thể thao chủ lực để chuẩn bị tham gia Đại hội thể thao cấp huyện năm học 2022 – 2023.

            “Hội thao mà nhà trường tổ chức năm nay, thực sự là động lực lớn, thúc đẩy cuộc vận động toàn thể các em học sinh trong trường rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tiếp tục phát huy các môn thể thao thế mạnh của nhà trường giúp cho các em học sinh ngày càng hoàn thiện, toàn diện về trí, đức, thể, mỹ góp phần củng cố niềm tự hào và sức mạnh dân tộc, tạo đà trong các năm tiếp theo phát triển mạnh mẽ ở thể thao phong trào, góp phần lan tỏa tinh thần tăng cường sức khỏe của người dân xã nhà, nâng  cao chất lượng nguồn nhân lực dự tuyển ở cấp Huyện và các cấp cao hơn.” – ông Nguyễn Việt Đang – Phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh.

anh tin bai

Theo kế hoạch,  lễ khai mạc Hội thao vòng trường được tổ chức vào ngày 25/9. Tính đến thời điểm hiện tại, công tác bố trí lực lượng làm nhiệm vụ tổ chức Lễ khai mạc, đảm bảo an ninh trật tự, công tác y tế đang được thực hiện theo đúng tiến độ. 

anh tin bai

Lễ khai mạc diễn ra tuy đơn giản nhưng không kém phần long trọng, trang nghiêm và ấn tượng trong niềm xúc động chung của các vận động viên và các cổ động viên tham gia.

anh tin bai

Ấn tượng sâu sắc nhất của các vận động viên là phần tuyên thệ của tổ trọng tài và đại diện vận động viên tham gia.

anh tin bai    anh tin bai

Sau buổi lễ khai mạc, các môn thi đấu chính đã diễn ra trong tinh thần hăng hái, đoàn kết, trung thực, cao thượng và quyết tâm chiến thắng rất cao ở các vận động viên.


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Buổi Hội thao thật sự là phong trào bổ ích, khuyến khích tinh thần TDTT rèn luyện sức khóe cho các em học sinh trong toàn trường, phong trào được toàn thể các em tham gia nhiệt tình, qua từng giải đấu. Bên cạnh việc rèn luyện thể chất còn giúp gia tăng tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các Chi Đội, các Câu lạc bộ. Tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh sau những ngày học tập căng thẳng, đồng thời làm lan tỏa tinh thần hoạt động TDTT cho toàn dân xã nhà.

Tác giả: Nhựt Tân

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống