image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 22
  • Trong tuần: 298
  • Tất cả: 92,695
Đăng nhập
TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI TỔ CHỨC DẠY TIẾT SHCM THEO NCBH MÔN NGỮ VĂN 6
Ngày 2/4/2024 Tổ Khoa học xã hội Trường THCS Trần Văn Phán đã tổ chức một tiết dạy Sinh hoạt chuyên môn theo Nghiên cứu bài học môn Ngữ Văn cho học sinh lớp 6A1, do cô Nguyễn Thị Oanh giảng dạy.

              

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra một môi trường học tập sáng tạo và phát triển cho học sinh, tiết học này đã được thiết kế để khuyến khích sự tư duy sáng tạo và phản biện thông qua bài Nói và nghe dạng văn nghị luận.

Cô Nguyễn Thị Oanh đã bắt đầu tiết học bằng việc giới thiệu chủ đề của bài học Nói và Nghe, nhấn mạnh vào mục tiêu và ý nghĩa của tiết học, sau đó yêu cầu tổ chức thành các nhóm nhỏ để thực hiện các hoạt động nghiên cứu, trong đó bao gồm đọc lại sản phẩm đã chuẩn bị ở nhà và thảo luận, trao đổi ý kiến để hoàn thiện sản phẩm học tập của các nhóm.

Một phần quan trọng của tiết học là việc khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng giao tiếp và trình bày trước công chúng thông qua việc tổ chức buổi trình bày về kết quả sản phẩm của các em. Điều này giúp học sinh rèn luyện khả năng tự tin và kỹ năng trình bày.

Cuối cùng, tiết học kết thúc bằng việc tổng kết và phản hồi về hiệu suất của học sinh, cũng như giao nhiệm vụ tiếp theo để học sinh có thể tiếp tục phát triển kỹ năng và kiến thức của mình.

Tiết học đã tạo điều kiện cho học sinh tham gia tích cực vào quá trình học, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy phản biện, cũng như đảm bảo rằng mỗi học sinh đều có cơ hội để thể hiện và phát triển khả năng của mình dưới sự hướng dẫn tận tình của cô Nguyễn Thị Oanh.

Tiết dạy Sinh hoạt chuyên môn theo Nghiên cứu bài học nghiên cứu bài học môn Ngữ Văn lớp 6A1 tại Trường THCS Trần Văn Phán đã thành công trong việc khuyến khích sự sáng tạo và phản biện của học sinh dưới sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Oanh. Qua đó, bài học không chỉ giúp học sinh hiểu biết sâu hơn về văn học mà còn giúp các em phát triển những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.

 

 

Tác giả: Hồng Hạnh

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống