image banner
Vi du the marquee trong HTML Nhiệt liệt chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm ngày Quốc tế Lao động 01/5/2024!
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 301
  • Tất cả: 92,698
Đăng nhập
Trường THCS Trần Văn Phán tổ chức khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời
           Sáng ngày 01/10, Trường THCS Trần Văn Phán tưng bừng tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid -19”

          Đến dự trong buổi khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 có ông Nguyễn Hoàng Mơ, Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Trần Phán, Ông Đỗ Quang Bảy – Chủ tịch hội khuyến học xã Trần Phán, Ông Trần Thanh Triều – Trưởng Ấp Chà Là. Đại diện Ban giám hiệu, thầy cô giáo cùng các em học sinh đã có mặt làm cho không khí buổi khai mạc diễn ra long trọng.

anh tin bai

anh tin bai

        “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” được tổ chức thống nhất trong cả nước từ 01 - 07/10/2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid -19” nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời.

anh tin bai

Ông Đỗ Quang Bảy - chủ tịch hội khuyến học xã Trần Phán phát biểu hưởng ứng“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”.

         Cũng tại buổi Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Hoàng Mơ nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động học tập là hết sức cần thiết nhằm nâng cao năng lực hoạt động của trường học, cũng như tuyên truyền về tầm quan trọng của việc học trong cộng đồng.

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Mơ - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu

Cuối buổi lễ khai mạc là hoạt động đóng góp gây quỹ khuyến học của đại biểu, giáo viên và học sinh toàn trường: 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 
Tác giả: Đình Văn

2022 © Trường THCS Trần Văn Phán
Địa chỉ: Ấp Chà Là, Xã Trần Phán, Đầm Dơi, Cà Mau
Điện thoại: 07803851054
Email: c2tranphan.pgddamdoi@camau.edu.vn

Đăng nhập hệ thống